“Bật mí” những cách trị nám, tàn nhang hiệu quả

“Bật mí” những cách trị nám, tàn nhang hiệu quả

Ở trong bài viết trước, thẩm mỹ viện Pamas đã giới thiệu đến các bạn những vấn đề liên quan đến nám cùng nguyên nhận khiến nám xuất hiện trên da của bạn. Trong bài viết này, Pamas sẽ tiếp tục gửi đến các bạn những cách trị nám vừa đơn giản, vừa mang lại hiệu quả cao nhé.

Nám, sạm da là một trong những “kẻ thù không đội trời chung” của làn da phái đẹp, do đó, việc tìm cách loại bỏ nám, sạm da là một trong những “việc cần phải làm ngay”. Nếu như bạn vừa bị nám da ghé thăm và chưa biết làm thế nào để loại bỏ tình trạng này thì cũng đừng lo lắng quá bởi trong bài viết này, thẩm mỹ viện Pamas sẽ gửi tới các bạn những cách trị nám mang lại hiệu quả cao nhất.

Có một lưu ý nho nhỏ đó là, những phương pháp trị nám mà chúng tôi nêu ra dưới đây đa phần có nguyên liệu rất dễ kiếm, nó đều là những thứ chúng ta sử dụng thường ngày là chủ yếu. Chính vì thế, ngoài tác dụng trị nám, chúng còn có công dụng dưỡng da, cải thiện chất lượng biểu bì da. Tuy nhiên, những cách trị nám này chỉ có tác dụng với các loại nám da, sạm da mang tính thời điểm còn đối với các trường hợp nám da do di truyền hoặc thay đổi nội tiết hố hay rối loạn sắc tố da… thì những phương pháp sẽ có tác dụng rất nhỏ. 

Cách trị nám da bằng lòng trắng trứng gà và nước chanh

Trứng gà và chanh tươi là những nguyên liệu vô cùng quen thuộc với cuộc sống của chúng ta. Lòng trắng trứng gà vừa có khả năng bảo vệ và cung cấp một số dưỡng chất cần thiết cho da, vừa kích thích quá trình tái tạo và ổn định các lớp biểu bì da. Từ đó, các vết nám, sạm da “thời vụ” sẽ dễ dàng bị xoá mờ và biến mất khỏi làn da của bạn nhanh gọn như cái cách chúng tìm tới “giao diện chính” của bạn vậy.

Cách sử dụng phương pháp này cũng hết sức đơn giản, bạn chỉ cần đánh tan một cái lòng trắng trứng gà cùng với một thìa cà phê nước chanh tươi rồi thoa lên da mặt và rửa sạch bằng nước ấm sau khoảng 20 phút thư giãn. Lưu ý, trước khi đắp mặt nạ trứng gà, bạn nên rửa mặt trước để tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất từ da, phương pháp mặt nạ trứng gà này sẽ không phù hợp với những người da khô, do đó, hãy tìm hiểu về da của mình một chút trước khi sử dụng phương pháp này nhé.

Cách trị nám bằng sữa chua và bột đậu xanh

Chỉ cần nhìn tên hai nguyên liệu chính đó là đậu xanh và sữa chua thì chắc chắn, bạn đã thấy được độ uy tín của phương pháp này cao như thế nào rồi, đúng không. Thật vậy, sữa chua và bột đậu xanh có thể cung cấp gần như đầy đủ mọi dưỡng chất cần thiết cho da của chúng ta. Hỗn hợp bột đậu xanh và sữa chua ngoài công dụng cải thiện những vùng da bị nám, sạm trở nên hài hoà và đồng màu hơn với những vùng da còn lại thì chúng còn có khả năng làm chậm quá trình lão hoá da rất tuyệt vời.

Phương cách trị nám bằng bột đậu xanh và sữa chua cũng hết sức đơn giản. Bạn chỉ cần trộn đều bột đậu xanh và sữa chua với tỷ lệ 50:50 rồi thoa lên vùng da nám sạm đã được vệ sinh sạch sẽ. Hãy mát xa nhẹ vùng da này khoảng 15 – 20 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm là phương pháp này đã hoàn thành rồi đó. Để tăng hiệu quả của phương pháp trị nám này, bạn nên sử dụng chúng khoảng 3 lần mỗi tuần để nám da, sạm da sớm biến mất khỏi cuộc sống của mình nhé.

Cách trị nám da bằng vỏ bưởi và dầu ô liu

Với khả năng chống oxy hoá, làm giảm quá trình lão hoá da, hạn chế khả năng phát triển tế bào sậm màu trên da, kích thích sản sinh collagen tự nhiên… Vỏ bưởi thực sự là một nguyên liệu tuyệt vời để loại bỏ nám da, sạm da trên khuôn mặt phái đẹp. Hơn nữa, vỏ bưởi cùng dầu ô liu cũng có tác dụng làm sạch da, thông thoáng lỗ chân lông, từ đó, da của bạn sẽ khoẻ và mềm mại hơn rất nhiều.

Phương pháp điều chế tinh dầu vỏ bưởi – dầu ô liu cũng rất đơn giản. Bạn chỉ cần thái sợi vỏ bưởi và đun cùng dầu ô liu với lửa liu riu trong thời gian khoảng 4 tiếng sau đó lọc bỏ cái và đổ hỗn hợp tinh dầu vào lọ thuỷ tinh dùng dần.

Cách sử dụng hỗn hợp tinh dầu này cũng rất đơn giản tương tự như cách sử dụng của lòng trắng trứng hay bột đậu xanh – sữa chua. Hãy rửa sạch mặt, bôi tinh dầu lên và mát xa thư giãn khoảng 15 phút trước khi làm sạch mặt bằng nước ấm, mọi vết sạm nám, tàn nhang sẽ dần dần bị “xoá mờ” đi thấy rõ sau một thời gian bạn sử dụng phương pháp này.

Trên đây là những “bật mí” của thẩm mỹ viện Pamas về những phương cách trị nám, sạm da hiệu quả. Hy vọng, những phương pháp này sẽ giúp bạn có được một làn da khoẻ và đẹp như mình mong muốn. Và nếu bạn cần những kiến thức và những phương pháp trị nám hiệu quả và triệt để hơn, đừng chần chừ mà hãy gọi điện trực tiếp cho thẩm mỹ viện Pamas, mọi thắc mắc về nám cũng như những liệu trình điều trị cần thiết sẽ được những bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ chúng tôi giải đáp một cách triệt để và chính xác.

Xem thêm:

Bài viết liên quan
hotline 0934521818 Zalo Nhận ưu đãi